BRAND'S UPDATE

 

STELLA McCARTNEY ประกาศคุณค่าและเป้าหมายของแบรนด์ผ่านถ้อยแถลงที่ชื่อมีว่า “A TO Z”

 

Stella McCartney ประกาศถ้อยแถลงภายใต้ชื่อ “A to Z” ซึ่งเป็นการนำอักษรภาษาอังกฤษมาใช้นำเสนอแผนการและความตั้งใจในอนาคต รวมไปถึง DNA อันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ โดยถ้อยแถลงในครั้งนี้ได้สื่อให้เห็นถึงมุมมองของ Stella McCartney ควบคู่ไปกับการตั้งคำถามเกี่ยวกับการนำเสนอสิ่งต่างๆ “A to Z” ริเริ่มขึ้นในขณะล็อกดาวน์ ซึ่งจะพัฒนาและสร้างผลกระทบต่อการดำเนินงานของแบรนด์ในอนาคต อันครอบคลุมถึงการเลือกใช้วัสดุ การผลิตสินค้า การสื่อสารและอื่นๆ อีกมากมาย โดย Stella จะเริ่มต้นปรับใช้ถ้อยแถลงใน คอลเลคชั่นฤดูใบไม้ผลิ และคอลเลคชั่นฤดูร้อน 2021 โดยตัวอักษรทั้ง 26 ตัว จาก A ถึง Z จะได้รับการออกแบบโดยศิลปินจากทั่วโลกเพื่อใช้ในการสื่อความหมาย ซึ่งเอกลักษณ์อันโดดเด่นของศิลปินแต่ละท่านที่ผสมผสานไปกับความตั้งใจของแบรนด์ จะช่วยสร้างการตระหนักรู้ให้แก่อุตสาหกรรมแฟชั่นต่อไปในอนาคต

<p > “ถ้อยแถลง A to Z เริ่มต้นขึ้นในระยะแรกของการล็อกดาวน์ในลอนดอน ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่ทำให้เราได้หยุดคิดและตระหนักถึงสิ่งที่มีความหมายต่อเรา ฉันค้นหาคำที่จะมานิยามสิ่งที่เรารัก รับรู้ และเชื่อในแฟชั่น จากนั้นสื่อความหมายออกมาผ่านตัวอักษร A ถึง Z ในสไตล์ของ Stella McCartney ซึ่งจะถูกใช้เป็นหลักยึดให้เราได้รับผิดชอบต่อคุณค่าของแบรนด์ สิ่งที่เราทำ รวมไปถึงเป้าหมายของเราในอนาคต ในขณะเดียวกันเราก็จะยังคงผลิตสินค้าที่โดดเด่นทางด้านดีไซน์ และพัฒนาให้สินค้าเหล่านั้นเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมที่จะสามารถใช้ได้อย่างยั่งยืน สิ่งเหล่านี้จะสะท้อนถึงจิตสำนึกด้านสิ่งแวดล้อมของเรา ทำให้เห็นถึงทุกสิ่งทุกอย่างที่เราเรียนรู้ การร่วมมือ และความเปลี่ยนแปลงที่เราได้สร้างมา รวมถึงสิ่งที่เรากำลังจะทำต่อไปในอนาคต” Stella McCartney กล่าว

 

เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองให้กับการครบรอบปีที่ 20 ของแบรนด์ในปี 2021 “A to Z” จะเปรียบเสมือนภาพที่ช่วยบอกเล่าถึงแนวทางที่จะสร้างคุณค่าให้แก่ Stella McCartney ทั้งที่เคยผ่านมาแล้วในอดีต ปัจจุบัน และต่อเนื่องไปในอนาคต และด้วยความมุ่งมั่นที่จะทำให้ทุกอย่างมีความหมาย ความตั้งใจนี้จะถูกนำเสนอผ่านคอลเลคชั่นฤดูใบไม้ผลิ และคอลเลคชั่นฤดูร้อน 2021 ด้วยไอเทมที่จะไม่ก่อให้เกิดของเสีย อีกทั้งยังจะเป็นไอเทมชิ้นลิมิเต็ดอิดิชั่นที่จะช่วยผลักดันให้เกิดการใช้วัสดุแบบหมุนเวียน เพื่อลดปริมาณการใช้วัสดุใหม่ โดยเลือกใช้เส้นใยรีไซเคิลควบคู่ไปกับการเน้นย้ำเอกลักษณ์ของแบรนด์ และในขณะเดียวกัน Stella McCartney ก็จะยังความโดดเด่นทางด้านดีไซน์และเสน่ห์เอาไว้ เพื่อที่จะเสริมความมั่นใจให้กับเหล่าหญิงสาว

Stella McCartney ได้ตั้งใจคัดเลือกศิลปินผู้เปี่ยมไปด้วยความคิดสร้างสรรค์ โดยเฟ้นหาบุคคลที่มีผลงานโดดเด่นจากหลากหลายสาขา ทั้งผู้ที่มีชื่อเสียงโด่งดังและเพื่อนคนสนิทของ Linda McCartney ผู้เป็นทั้งช่างภาพและมารดาของ Stella McCartney อย่างเช่น Jeff Koons, Olafur Eliasson และ William Eggleston รวมถึง Erte อิลลัสเตรเตอร์ชาวฝรั่งเศสเชื้อสายรัสเซีย ผู้ซึ่งได้ร่วมนำเสนอผลงานลายพิมพ์ในคอลเลคชั่นฤดูหนาว 2020 นอกจากนี้ศิลปินหลายท่านยังเป็นหนุ่มสาวผู้เปี่ยมไปด้วยพรสวรรค์ ซึ่งจะเข้าร่วมเพื่อร่วมแสดงผลงานให้ทั่วโลกได้รับชมอีกด้วย

ตัวอักษร A to Z และรายชื่อศิลปินที่เข้าร่วม:

 

Contact:
The EmQuartier // M Floor

 

Jan 2021